Overdosed...

Saturday, June 02, 2007

ang pagbabalik...

Ayan.. mejo maayos na pakiramdam ko.. and yet, I still can’t smoke. Abusado kasi, last Wednesday, sa kagustuhan kong lumabas, lumabas pa din ako kahit gabing gabi na. nagkapae ako sa metrowalk, dala ng kainggitan, nag yosi ako ng ngagyosi.. ayan, kinabukasan, ubo to the maxx na naman.. hay, that’s what stubborn people can get.

I lost weight din, siguro nga 5 lbs. dalawang araw akong di makakain ng kanin. I only ate peaches and corn and drink lots of water. The next day, I tried to eat noodles and still I can’t swallow it! Damn!

Ayun, hindi ko man lang na enjoy yung four days na off ko sa work. Nagpahinga lang ako. And now, here I am again, nasa office, nagtratrabaho..

Anyway, tama na yang usapang sakit, basta ang alam ko, okay na ako, not quite but at least I feel better. Thank God!

By the way, the project that we tested for a week is already our account. Success!! Im so happy. After all the hard word, eto na yung bunga. 

Sana maging maayos na lahat… sana…

Posted by -Paulo- :: 1:26 AM :: 2 Comments:

Post/Read Comment

---------------oOo---------------


© Overdosed... 2005 - Template by Caz.